The CÂU CHUYỆN NƯỚC ÚC

Tại sao chọn thịt bò và thịt cừu Úc?

Hơn 200 năm qua, những người nông dân tại Úc đã truyền lại kiến thức qua nhiều thế hệ, hình thành một ngành chăn nuôi gia súc và thịt đáng tự hào và giàu truyền thống. Chuỗi cung cấp hàng đầu của chúng tôi cùng với lợi thế chăn nuôi gia súc trong môi trường xanh sạch đã đặt nền móng cho danh tiếng của Úc về sản xuất ra loại thịt bò và thịt cừu chất lượng nhất.

Người dân Úc được lớn lên với loại thịt đỏ chất lượng nhất thế giới. Và giờ đây, chúng tôi muốn chia sẻ điều đó với bạn.

VỀ AUSSIE BEEF & LAMB

VỀ AUSSIE BEEF & LAMB

Nước Úc có một lịch sử dài và nổi tiếng trong việc quảng bá các sản phẩm thịt đỏ trên toàn thế giới. Các thương hiệu như ‘Aussie Beef’ tại Nhật Bản, ‘Hoju Chungjung Woo’ tại Hàn Quốc và ‘Halal Australian meat’ tại Trung Đông đã chứng thực tên tuổi của chúng tôi từ những năm 80.

Trong khi những thương hiệu này đã đạt được danh tiếng vững chắc, câu chuyện của chúng tôi xuất hiện ở nhiều thương hiệu với nhiều nhận dạng thương hiệu khác nhau. Khi tìm năng khách hàng của nước Úc ngày càng đến từ nhiều quốc gia hơn, ngành công nghiệp thịt đỏ Úc đã nhìn ra một cơ hội để liên kết đồng nhất dưới một thương hiệu duy nhất trên toàn thị trường xuất khẩu. Và do đó, thương hiệu Aussie Beef & Lamb được phát triển và ra đời vào năm 2014.

Thương hiệu được xây dựng trên ba quy tắc cốt lõi: ngôi nhà lý tưởng, sự an tâm, và sự tận hưởng thuần khiết

NƯỚC ÚC - NGÔI NHÀ LÝ TƯỞNG

NƯỚC ÚC - NGÔI NHÀ LÝ TƯỞNG

Thịt đỏ Úc chắc chắn là một sản phẩm của chính môi trường nơi đây. Khí hậu độc đáo, không gian mở và môi trường tự nhiên của chúng tôi giúp vật nuôi được sống trong môi trường sống tự nhiên của chúng và giúp tạo lượng cung ứng ổn định quanh năm. Vì Úc là một hòn đảo lớn, động vật được bảo vệ tự nhiên khỏi bệnh tật và sống tự do trên các cánh đồng được bảo vệ. Cuộc sống thoải mái của chúng có tác động rất tích cực đến chất lượng thịt đỏ của chúng tôi.

Và nhờ vào hệ thống bảo vệ biên giới và an toàn sinh học do chính phủ quản lý, chúng tôi duy trì được sự bảo toàn của ngành công nghiệp thịt đỏ Úc quanh năm. Do đó, ngành công nghiệp thịt đỏ của Úc đạt được tình trạng sức khỏe động vật cao nhất trên thế giới. Nói một cách đơn giản, không có nơi nào tốt hơn Úc trên thế giới sản xuất ra thịt đỏ chất lượng.

SỰ AN TÂM

SỰ AN TÂM

Xuất khẩu đến hơn 100 quốc gia toàn cầu, danh tiếng Úc về sản xuất những sản phẩm thịt đỏ chất lượng cao đáng tin cậy đặt nền móng cho một số loại thịt đỏ tốt nhất thế giới. Tất cả là nhờ vào hệ thống toàn diện của chúng tôi về an toàn thực phẩm, bảo đảm chất lượng và truy xuất nguồn gốc từ trang trại đến bàn ăn.

Để duy trì danh tiếng này, Hội Thịt và Chăn Nuôi Úc (MLA) và ngành công nghiệp thịt đỏ đã triển khai một số chương trình đảm bảo truy xuất nguồn gốc và đảm bảo chất lượng. Việc triển khai các hệ thống này giúp tăng cường thêm khả năng của ngành trong việc tiếp cận thị trường cũng như phúc lợi động vật và xã hội, tác động đến môi trường và kinh tế. Các hệ thống này không chỉ cho phép Úc sản xuất thịt đỏ chất lượng cao, mà còn cung cấp ‘sự an tâm’ rằng các sản phẩm thịt đỏ của Úc đáng tin cậy và có thể thưởng thức ở bất cứ nơi tiêu thụ nào.

SỰ TẬN HƯỞNG THUẦN KHIẾT

SỰ TẬN HƯỞNG THUẦN KHIẾT

Từ nông dân đến nhà chế biến đến nhà cung cấp, người Úc đều có niềm đam mê về chất lượng, an toàn và toàn vẹn trong việc sản xuất thịt đỏ. Với các miếng cắt chất lượng có sẵn cho người tiêu dùng ở hơn 100 quốc gia, các lát thịt từ bò ăn cỏ và ngũ cốc đa dạng về kết cấu, hương vị và đặc điểm chất lượng ẩm thực của chúng tôi là yếu tố hoàn hảo cho nhiều món ăn quốc tế.

VỀ MLA

VỀ MLA

Hội Thịt Và Chăn Nuôi Úc (MLA) đầu tư vào các hoạt động nghiên cứu, phát triển và tiếp thị để thúc đẩy sự thịnh vượng lâu dài của ngành công nghiệp thịt và chăn nuôi Úc.

MLA là một tổ chức phi lợi nhuận chủ yếu được tài trợ thông qua các khoản thuế giao dịch chăn nuôi và phù hợp với tài trợ nghiên cứu của Chính phủ. Thông qua các công ty con, MLA cũng thúc đẩy đổi mới trong chuỗi cung ứng thịt đỏ và đưa ra các chương trình toàn vẹn và đảm bảo chất lượng tại trang trại của ngành.

Giá trị cốt lõi của MLA chính là lấy khách hàng làm trung tâm, trách nhiệm giải trình thông qua tính minh bạch và mang lại kết quả tạo nên khác biệt.

THÊM THÔNG TIN